MY' HISTORY ...

Sống - khát vọng để thấy đời mênh mông hơn!

19 thg 3, 2010

Những công cụ hàng đầu thống kê web và blog

Hiện nay, có rất nhiều các website cung cấp những công cụ trực tuyến giúp bạn thông kê và phân tích các lưu lượng khách viếng thăm trang web hay blog. Những công cụ này thật sự rất quan trọng đối với các nhà quản trị web và cho các blogger. Đảo qua 1 vòng các trang web nổi tiếng và được nhiều webmaster sử dụng, có thể thấy rằng mỗi site đều có các thuật toán phân tích khác nhau, điều này dẫn đến sự khác nhau giữa các kết quả phân tích. Rõ ràng là rất khó khăn để bạn lựa chọn 1 site tin cậy để sử dụng. Các tính năng phân tích chủ yếu của 1 Web statistics: + Số khách lần đầu truy cập website của bạn.+ Số khách quay lại...

Tuyệt chiêu viết email marketing

...

18 thg 3, 2010

Nguyên nhân và bí quyết tạm biệt “stress”

...

Yếu tố con người trong CRM

Yếu tố con người là một trong những yếu điểm của tiến trình áp dụng Custumer Relationship Management (CRM) trong doanh nghiệp. Ở đây, bạn cần hiểu biết thấu đáo và nắm vững các mục tiêu kinh doanh của công ty, cũng như những giá trị mà CRM hướng tới. Yêu cầu đặt ra là bạn, với tư cách một nhà quản lý cấp cao, cần tham gia ngay từ thời điểm triển khai CRM và phải dành ưu tiêu cho các hoạt động nhằm tối ưu hóa quá kết quả của hệ thống CRM. Lời khuyên cho các nhà quản lýThành công đỏi hỏi phải có sự quan tâm từ phía các nhà lãnh đạo hàng đầu. Các dự án CRM phải được đồng thời các chuyên gia công nghệ và quản lý kinh doanh chấp thuận. CRM của...

17 thg 3, 2010

Chân dung marketer

Thử mô tả chân dung, liệt kê những kiến thức, kỹ năng cứng/mềm và những tố chất mà một người marketer thành công cần có, và cách đánh giá thứ bậc tay nghề trong làng marketing.I. Marketer, anh là ai?marketer1Để bàn về những yếu tố quyết định một marketer thành công trước hết ta phải thống nhất về hiểu biết và nhận định vai trò của marketing trong một doanh nghiệp. Như đã đề cập trong nội dung về những quan điểm marketing, nhận thức về vai trò của marketing trong các doanh nghiệp và dưới con mắt của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp còn rất khác nhau, trong nội dung đề tài nầy chúng ta xem xét vai trò marketing đúng nghĩa và đầy đủ như ở...

10 lời khuyên triển khai thương hiệu

Dù xúc tiến thương hiệu mới hay tái xúc tiến thương, việc triển khai các tài liệu thương hiệu là một công việc khá vất vả. Khó khăn nằm ở chỗ đây không phải là quy trình, công việc hằng ngày, nên rất nhiều công ty không có đủ kinh nghiệm hay kiến thức để triển khai.1. Kế hoạch triển khai tài liệu thương hiệu được quản lí kém sẽ là một túi tiền không đáy.Trước khi bắt đầu, hãy tiến hành phân tích các tác động liên quan tới hình ảnh, đến tổ chức và tài chính khi triển khai tài liệu thương hiệu. Xây dựng công cụ theo dõi tất cả chi phí để đảm bảo không phát sinh những chi phí không cần thiết.2. Cần xây dựng kế hoạch triển khai dự ánDù phạm...

Thu thập thông tin khách hàng như thế nào & khi nào?

CRM là hệ thống quản lý dịch vụ khách hàng, đây là một hệ thống rất mạnh mẽ, nhưng hệ thống CRM chỉ có thể hoạt động nếu doanh nghiệp thu thập được những thông tin dữ liệu khách hàng đầy đủ và hợp lý. Thông tin khách hàng có thể lấy từ rất nhiều nguồn: từ báo cáo chính phủ, từ các hiệp hội thương mại v.v.. Nhưng vào những thời điểm khác nhau, doanh nghiệp cần những thông tin khách hàng thích hợp khác nhau.1. Trước khi bạn có khách hàngSử dụng các thông tin về nhân khẩu học - demographic (đặc điểm dân cư: ngày sinh, giới tính, thu nhập, chủng tộc v.v.. trong một cộng động trong một khoảng thời gian), về psychographic (tính cách, sở thích,...

Các nhân tố tạo nên một hệ thống CRM thành công

Như chúng ta đã biết, chiến lược CRM là nhân tố quyết định sự thành bại trong việc triển khai hệ thống này. Bên cạnh đó, vẫn còn những nhân tố khác tác động đến CRM. Chúng ta sẽ tập trung tìm hiểu 3 nhân tố quan trọng nhất, rất nhiều doanh nghiệp đã triển khai CRM thành công, với mức lợi nhuận đầu tư cao, đều có đặc điểm chung là 3 nhân tố cơ bản này. 1. Thống nhất nội bộ về chiến lược CRM.CRM là một chiến lược chung và liên quan tới mọi cá nhân trong doanh nghiệp của bạn. Điều này có nghĩa là bạn và các nhân viên trong doanh nghiệp phải thiết lập được sự thống nhất nội bộ xung quanh CRM. Nếu doanh nghiệp của bạn mới chỉ chậm chững những...

16 thg 3, 2010

Dịch vụ Khách hàng trong thế giới Web 2.0

Thế giới của chúng ta đang thay đổi và các quy tắc trong dịch vụ khách hàng vì thế cũng đang được viết lại… Kỷ nguyên web 2.0 là một kỷ nguyên mà tại đó không chỉ làm biến đổi căn bản các phương thức kinh doanh mà dịch vụ khách hàng cũng sẽ có những thay đổi rõ nét. Với hơn 100.000 blog được tạo mới mỗi ngày, tiếng nói của từng cá nhân chúng ta giờ đây có thể lắng nghe. Và, với ngày một nhiều hơn các cách thức kết nối mọi người với nhau, thông qua web, blog, các mạng xã hội và thế giới ảo, chúng ta bắt đầu biết tới sức mạnh của cộng đồng trực tuyến. Điều này có ý nghĩa gì đối với hoạt động dịch vụ khách hàng?Các ...

Quản trị quan hệ khách hàng - CRM

- Không thể phủ nhận rằng thành công của một doanh nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào mối quan hệ của doanh nghiệp với khách hàng. Khi cạnh tranh trên thị trường diễn ra ngày càng găy gắt, việc thu hút và giữ chân khách hàng là rất khó khăn, thì quản trị quan hệ khách hàng là việc rất quan trọng mà doanh nghiệp cần làm để có được khách hàng trung thành. Ngày nay, rất đông các chủ doanh nghiệp đang sử dụng giải pháp CRM (Quản trị quan hệ khách hàng) với mục đích phân tích thói quen, nhu cầu của khách hàng trên cơ sở dữ liệu sẵn có, quản lý các chiến dịch tiếp thị và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Quản trị quan hệ khách hàng là một phương pháp...

Related Posts with Thumbnails

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More