MY' HISTORY ...

Sống - khát vọng để thấy đời mênh mông hơn!

3 thg 4, 2010

Email marketing - giải pháp cần thiết cho các nhà hàng

Bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng? Bạn muốn thực hiện chiến lược email marketing để cải thiện doanh số? Nếu đúng vậy thì những thông tin sau đây sẽ rất bổ ích cho bạn đấy! 20% khách hàng tạo nên 80% doanh thu: Giữ được “khách hàng trung thành” là yếu tố quan trọng đầu tiên mà tất cả các nhà hàng hướng đến. Và, email marketing cho phép bạn cập nhật thông tin về nhà hàng trong tâm trí của từng khách hàng với một cách rất riêng. Điều này sẽ giúp cho việc duy trì và phát triển lượng khách hàng của nhà hàng bạn.Cần phải hiểu được giá trị đích thực của email marketing: Không giống như các phương pháp marketing truyền thống, email marketing có thể đánh giá được mức độ thành công của mỗi chiến dịch email qua những số liệu thống kê.Nguồn dữ liệu khách hàng: Email Maketing là...

5 bước tạo nên chiến dịch email marketing tốt hơn

Bạn đã thực hiện nhiều chiến dịch email marketing nhưng chưa thấy phát huy hiệu quả? Đừng vội bỏ cuộc, vì rất có thể chiến dịch của bạn chưa đáp ứng những yếu tố sau: Tạo cảm giác sạch sẽ và dễ nhìn Lần đầu tiên đến nhà một người bạn, bạn sẽ chú ý đến điều gì đầu tiên? Có phải bạn sẽ để ý nhà cửa có sạch sẽ không? Một ngôi nhà lộn xộn sẽ không tạo được ấn tượng tốt, một chiến dịch email cũng vậy. Đừng ngại khi có những khoảng trống. Những từ mà bạn đang viết và những hình ảnh mà bạn dùng, chúng cũng cần chỗ trống để thở, nếu không thì chúng sẽ mất đi ảnh hưởng đấy. Sự lạm dụng màu sắc và font chữ có thể làm cho email của bạn trở thành lộn xộn. Sử dụng màu chữ chói hay quá tối không phải là một ý kiến hay. Một nền màu sáng hơn không những tạo cảm giác sạch sẽ hơn mà còn làm cho...

Email Marketing: Chất lượng hay số lượng?

Email đã trở thành một phần rất quan trọng của hoạt động marketing trên Internet. Chi phí thấp, hiệu quả nhanh. Và email có ở khắp nơi. Theo eMarketer, một công ty nghiên cứu về thương mại điện tử cho biết 94 % số người sử dụng Internet có email. Email marketing đã được chứng minh là rất hiệu quả. Business 2.0 vừa thông báo rằng các bức thư quảng cáo tiếp thị dựa trên sự cho phép đã nhận được tỷ lệ trả lời là 11,5 %, so với tỷ lệ click chuột vào các banner chỉ đạt được 0,55 %. Vì vậy, không phải lưỡng lự gì khi khẳng định rằng email marketing đã tăng trưởng nhanh trong những năm qua với chức năng là một công cụ marketing...

Tuyệt chiêu viết email marketing

Bạn có bao giờ nghĩ đến việc một ngày mình sẽ viết một bức thông điêp đến khách hàng của mình bằng con đường email chưa? Và bạn có nghĩ rằng nó dễ dàng không? Hẳn nhiên là không rồi! Không dễ dàng để viết bất cứ điều gì, và viết email marketing cũng không là ngoại lệ.Dưới đây là 8 chiêu thức để bạn viết một thông điệp email để thu hút khách hàng của mình. Mời các bạn tham khảo nhé!1. Chọn tiêu đề hợp lýGửi đi tiêu đề email không đúng sẽ phá hoại cả chiến dịch của bạn. Điều này rất đơn giản. Hãy tránh xa các tiêu đề gây nhầm lẫn hoặc bí hiểm và hãy thẳng thắn với người nhận email.Chắc chắn bạn sẽ bị coi là thư rác khi gửi...

31 thg 3, 2010

Xu hướng truyền thông hiện đại

Người ta ngày càng gần gũi với nhau nhờ có sự phát triển của Internet, trong đó sự phát triển của mạng xã hội đang trở thành xu hướng của giới trẻ đồng nghĩa với sự xuất hiện phương tiện truyền thông mới trong thời đại internet. Do vậy mạng xã hội ảo đang dần dần trở thành một phương tiện truyền thống mới giúp cho các công ty truyền tải thông tin đến một cách hiệu quả đến đúng khách hàng hàng mục tiêu. Trong đó ngày càng có nhiều công ty...

Không quảng cáo - Marketing thế nào

Quảng cáo có thể được coi là linh hồn cho mỗi chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Vậy các marketer sẽ làm gì để đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng nếu không có công cụ này? Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như dược phẩm kê toa và sữa cho trẻ sơ sinh là hai trong số những mặt hàng bị cấm quảng cáo ở Việt Nam. Không như những sản phẩm thông thường, đây là những hàng hóa đặc biệt vì chứa hàm lượng tri thức và công nghệ cao. Người tiêu dùng...

Những xu hướng trong thiết kế thương hiệu

Minh họa: Khều Thiết kế thương hiệu bao gồm rất nhiều vấn đề vừa mang tính chiến lược vừa là công việc sáng tạo. Sự kết hợp hài hòa giữa các vấn đề phân tích chiến lược kết hợp với quá trình sáng tạo và thiết kế thương hiệu là việc làm bắt buộc đối với một quy trình chuyên nghiệp xác lập thương hiệu. CI chỉ là bề nổi Trong giới thiết kế quảng cáo hiện nay đang phổ biến thuật ngữ CI (corporate identity - thiết kế thương hiệu công ty) và ngay...

Chìa khóa vàng để chào hàng thành công

Sự phát triển và bùng nổ của các mạng điện thoại tại Việt Nam trong những năm gần đây đang mở ra một phương thức tiếp cận khách hàng mới: kỹ năng chào hàng qua điện thoại. Nhằm tăng cơ hội bán hàng, nhiều doanh nghiệp đã tự xây dựng cho mình bộ phận Telesales với nhiệm vụ bán hàng qua điện thoại. Bên cạnh những yếu tố thuận lợi về mặt thời gian, chi phí đi lại, phương pháp bán hàng mới cũng ẩn chứa nhiều thử thách đòi hỏi người bán hàng...

Cơ hội quảng cáo mới và hợp lý

Những thói quen của khách hàng cho thấy rằng video trực tuyến là giá trị tốt nhất cho những người làm quảng cáo. Trong quý cuối cùng của năm 2008, những người trẻ tuổi đã bắt đầu bỏ nhiều thời gian xem nội dung trên video trực tuyến hơn xem truyền hình. Đó là một thay đổi không thể bỏ qua của các nhà quảng cáo, đặc biệt là các nhà sản xuất đã chuẩn bị ra sóng TV với băng tần rộng hơn. Những con số này đang rất ổn định và thậm chí có tăng...

Chiêu làm thỏa mãn các thượng đế

Nhiều doanh nghiệp bỏ ra số tiền khổng lồ cho những cuộc khảo sát về mức độ thỏa mãn khách hàng, song có một thực tế là hầu hết các nghiên cứu đều không đưa ra được dự đoán chính xác sự trung thành của khách hàng. Nhiều cuộc khảo sát về mức độ thỏa mãn khách hàng chỉ tập trung vào các giao dịch, mà hoàn toàn không xét đến lời cam kết của thương hiệu và sự gắn bó của khách hàng với thương hiệu. Các khách hàng dẫu đã hài lòng với một nhà cung...

Để bán được hàng cần quảng cáo hay phân phối

Sẽ không là quá khó, với các doanh nghiệp nước ngoài với tiếm lực tài chính hùng hậu, với chiến lược và sự ưu tiên trong các giai đoạn tập trung chiếm lĩnh thị trường và phát triển thị phần. Không ngạc nhiên khi chúng ta biết rằng, có những công ty hàng tiêu dùng nước ngoài, một năm chỉ hơn 1 triệu USD để quảng cáo một nhãn hàng bột giặt, tới gần 700 ngàn USD cho một thương hiệu sữa chua uống liền. Họ đã, đang và sẽ tiếp tục chi tiêu như...

Mười lỗi PR lớn nhất

Nguồn tin: Marketing Vietnam Mục đích của việc quan hệ công chúng PR là miêu tả sinh động công việc kinh doanh của công ty theo một hình thức và phong cách tốt nhất. Không giống như quảng cáo, PR không trả tiền cho các phương tiện thông tin đại chúng để giữ chỗ đăng quảng cáo. Nhiệm vụ của PR là thu hút các phương tiện thông tin đại chúng chú ý đến bạn và sau đó chính các nhà báo sẽ tự viết bài về các hoạt động kinh doanh của công ty bạn....

10 biện pháp tiết kiệm ngân sách

Minh họa: Khều Trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế vẫn đang tiếp diễn, các nhà lãnh đạo công nghệ phải đối mặt với một thách thức không nhỏ là tìm ra cách tốt nhất để tiết kiệm ngân sách… Dưới đây là 10 biện pháp có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay. 1. Giảm bớt nguồn nhân lực Chúng ta đang trải nghiệm điều này ngay trong chính văn phòng của mình và thường xuyên đọc về nó trên các phương tiện...

Related Posts with Thumbnails

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More