3 thg 4, 2010

Email marketing - giải pháp cần thiết cho các nhà hàng

Bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng? Bạn muốn thực hiện chiến lược email marketing để cải thiện doanh số? Nếu đúng vậy thì những thông tin sau đây sẽ rất bổ ích cho bạn đấy!

  • 20% khách hàng tạo nên 80% doanh thu: Giữ được “khách hàng trung thành” là yếu tố quan trọng đầu tiên mà tất cả các nhà hàng hướng đến. Và, email marketing cho phép bạn cập nhật thông tin về nhà hàng trong tâm trí của từng khách hàng với một cách rất riêng. Điều này sẽ giúp cho việc duy trì và phát triển lượng khách hàng của nhà hàng bạn.
  • Cần phải hiểu được giá trị đích thực của email marketing: Không giống như các phương pháp marketing truyền thống, email marketing có thể đánh giá được mức độ thành công của mỗi chiến dịch email qua những số liệu thống kê.
  • Nguồn dữ liệu khách hàng: Email Maketing là cơ hội để tự tạo thêm nguồn dữ liệu khách hàng cho chính nhà hàng bạn. Gửi đi những lời nhắc nhở tự động nhân các dịp lễ chình của nhà hàng như: sinh nhật, lễ kỷ niệm…
  • Xây dựng và phát triển thương hiệu: Trong một thị trường cạnh tranh như hiện nay, việc tạo và gợi nhớ về hình ảnh thương hiệu giữ vai trò sống còn đối với tất cả các doanh nghiệp. Email Marketing cho phép những chiến dịch xây dựng và phát triển thương hiệu được thiết kế một cách chuyên nghiệp - có thể chuyển tải hình ảnh thương hiệu nhà hàng - vào thẳng hộp mail inbox của khách hàng.
  • Hỗ trợ khuyến mãi hiệu quả: Ngoài chiến dịch cung cấp thông tin và cập nhật về nhà hàng đến từng cá nhân khách hàng, bạn còn có thể biến tấu chiến lược email marketing trở nên khác biệt hơn như nội dung email thể hiện “phiếu tặng suất ăn” để khách hàng có thể tự in ra và mang đến nhà hàng của bạn và sử dụng chúng.
  • Tiết kiệm chi phí hiệu quả: Tương đương với khoản phí đăng quảng cáo trên báo địa phương (rẻ hơn trong một số trường hợp) nhưng email marketing có thể thể hiện nhiều thông tin, giàu hình ảnh hơn và được gửi đi trực tiếp đến từng khách hàng của bạn.


(Nguồn: it4restaurants)

0 Trả lời:

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More