MY' HISTORY ...

Sống - khát vọng để thấy đời mênh mông hơn!

30 thg 8, 2011

6 điều cần chú ý cho 1 bức thư ngỏ

1. Thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu Sẽ là vô nghĩa khi Bạn cố tìm cách thu hút sự chú ý của tất cả các độc giả không phân biệt già trẻ gái trai tới quảng cáo của mình. Cái Bạn cần là sự chú ý của đối tượng khách hàng của Bạn. Không phải ai đọc được quảng cáo của Bạn cũng sẽ trở thành khách hàng của Bạn, và tất nhiên là không ai mua một tờ báo chỉ để đọc tin quảng cáo của Bạn. Nhưng Bạn cũng chẳng cần đến sự chú ý của tất cả các độc giả làm gì, mà chỉ cần hướng vào nhóm đối tượng có khả năng sẽ quan tâm đến đề nghị của Bạn nhất. Chính bởi thế mà những tiêu đề hướng đến những nhóm khách hàng cụ thể luôn tỏ ra rất hiệu quả. Nếu...

Related Posts with Thumbnails

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More