5 thg 4, 2010

Đàn ông và đàn bà, ai thông minh hơn?

Hasbro, một hãng trò chơi trực tuyến hàng đầu của Mỹ, đã tiến hành cuộc thử nghiệm bằng trò chơi trực tuyến có tên Trivial Pursuit để xem giữa phái mạnh và phái đẹp, ai là người thông minh hơn. Dự kiến, cuộc thử nghiệm sẽ kết thúc vào cuối năm nay.


Phái mạnh và phái đẹp: ai thông minh hơn?

Chúng tôi đưa ra trò chơi này nhằm tìm câu trả lời cho những tranh cãi xem giữa nam và nữ, phái nào thông minh hơn. Chúng tôi hoàn toàn không thiên vị bất cứ bên nào”, Hayden West, giám đốc nhãn hiệu của công ty Hasbro, cho biết.

Tất cả mọi người có thể tham gia trò chơi bằng cách truy cập vào trang web của trivialpursuitexperiment. Sau đó bạn đơn giản chỉ cần nhập giới tính và nickname của bạn để bắt đầu trò chơi.

Mỗi lần trả lời đúng một câu hỏi, bạn sẽ mang về 1 điểm cho đội của bạn. Tổng số điểm của hai nhóm nam giới và nữ giới sẽ được hiển thị ở phần trên của màn hình. Hiện tại, phái đẹp đang dẫn trước với tổng số điểm nhiều hơn so với phái mạnh.

Trong khi một số câu hỏi của trò chơi yêu cầu người trả lời có kiến thức chung tốt, cũng có rất nhiều câu hỏi lại yêu cầu sự suy luận thông minh. Ví dụ, bạn có biết hàng năm quả dừa làm chết người nhiều hơn cá mập? hay bạn có biết rằng mỗi giây trên thế giới có thêm 200 trẻ em được sinh ra?

Một trường hợp có thể xảy ra là những người thuộc nhóm này sẽ giả vờ là thành viên của nhóm đối diện và cố tình trả lời sai câu hỏi với mục làm giảm số điểm của đối phương. Tuy nhiên, điều này đã được nhà sản xuất trò chơi lường trước.

Bạn có thể giả vờ là thành viên của nhóm đối diện, nhưng điều này hoàn toàn không làm ảnh hưởng tới kết quả vì những câu trả lời sai sẽ không bị trừ điểm. Do vậy, thay vì nghĩ tới việc phá hoại đối thủ, bạn hãy có gắng tăng tổng số điểm cho đội của bạn bằng cách trả lời đúng các câu hỏi”, Jack Rigby, phát ngôn viên của hãng Hasbro, nói.

Cuộc thử nghiệm sẽ kết thúc vào ngày 9/12 tới. Khi đó, câu hỏi giữa nam giới và nữ giới, phái nào thông minh hơn sẽ được trả lời một cách rõ ràng.

(Theo Vietnamnet)

0 Trả lời:

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More