2 thg 2, 2010

Chức năng CRM

  • Tiềm năng: Thông tin về các khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.
  • Tổ chức: Thông tin về các công ty khách hàng của doanh nghiệp cũng như những đối tác.
  • Liên hệ: Thông tin về người liên hệ của công ty khách hàng.
  • Cơ hội: Những cơ hội bán hàng cần theo dõi.
  • Hoạt động: Tất cả các công việc về cuộc hẹn, tiếp xúc khách hàng do người dùng cài đặt nhằm quản lý, theo dõi thời gian và công việc của mình.
  • Lịch làm việc: Những công việc mà nhân viên phải làm trong thời gian gần giúp nhân viên dễ dàng quản lý và thực hiện.
  • Chiến dịch: Thông tin về các chương trình tiếp thị.
  • Hợp đồng: Hợp đồng với khách hàng.
  • Tình huống: Thông tin về phản hồi, thắc mắc của khách hàng và giải pháp cho thắc mắc đó.
  • Tài liệu: Nơi lưu trữ thông tin dùng chung cho cả doanh nghiệp.
  • Email: hộp thư cá nhân cho mỗi người sử dụng.
  • Sản phẩm: Những mặt hàng doanh nghiệp cung cấp, đơn giá…
  • Báo giá: Những báo giá gửi cho khách hàng.
  • Đơn hàng: Đơn đặt hàng của khách hàng.
  • RSS: Lấy tin tức tự động giúp doanh nghiệp biết được nhiều tin về thị trường kinh doanh,…
  • Dự án: Giúp quản lý những dự án và các công việc liên quan dự án.
  • Bảo mật: Qui định về các thông tin bảo mật, vai trò và quyền hạn người sử dụng.

0 Trả lời:

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More