MY' HISTORY ...

Sống - khát vọng để thấy đời mênh mông hơn!

MY'S HISTORY ...

Sống - khát vọng để thấy đời mênh mông hơn!

MY'S HISTORY ...

Sống - khát vọng để thấy đời mênh mông hơn!

MY'S HISTORY

Sống - khát vọng để thấy đời mênh mông hơn!

MY'S HISTORY

Sống - khát vọng để thấy đời mênh mông hơn!

25 thg 10, 2012

5 bí quyết khiến khách hàng mở thư điện tử tiếp thị

Để các bức thư điện tử tiếp thị của doanh nghiệp được những người nhận sẵn sàng mở và đọc ngay, chúng phải gây được sự quan tâm, chú ý của họ.


Theo các chuyên gia tiếp thị, doanh nghiệp có thể thực hiện điều này bằng một trong năm bí quyết sau đây.

1. Gửi thư thông qua khách hàng hiện tại hoặc người quen. Sau đó, nhờ người này chuyển tiếp email của mình cho một vài khách hàng tiềm năng và sao gửi (c.c) cho doanh nghiệp. Người nào nhận được bức thư do một người quen gửi thường yên tâm đón đọc hơn so với trường hợp nhận được thư từ người lạ. Đây là cách tốt nhất để đảm bảo email tiếp thị của doanh nghiệp được khách hàng tiềm năng mở ra.

2. Nêu tên của một người quen trong câu tiêu đề. Nếu không thực hiện được cách nói trên, doanh nghiệp có thể thử cách kế tiếp là nêu tên một khách hàng hiện tại hay một người quen trong câu tiêu đề của email gửi đến khách hàng tiềm năng biết rõ người đó. Ví dụ có thể ghi “Chị A đã giới thiệu về anh và chúng tôi muốn gửi tới anh vài thông tin hữu ích để anh tham khảo”. Tất nhiên, cần xin phép người được nêu tên trước khi sử dụng tên của họ. Bằng không, người nhận sẽ có thể hỏi lại người được nêu tên và nếu người ấy phủ nhận thì doanh nghiệp sẽ bị mất uy tín.

3. Nêu ra trải nghiệm tích cực của một khách hàng hiện tại. Có thể ghi câu tiêu đề như “Bạn có muốn biết chúng tôi đã giúp Công ty B tiết kiệm được 20% chi phí văn phòng như thế nào không?”. Tương tự trường hợp trên, doanh nghiệp cũng phải xin phép Công ty B về việc sử dụng tên của họ trong email gửi cho các khách hàng tiềm năng.

4. Nêu tên đối thủ cạnh tranh của khách hàng tiềm năng. Trường hợp này thường được áp dụng khi doanh nghiệp muốn mở rộng thị phần trong một phân khúc có nhiều đối thủ cạnh tranh. Câu tiêu đề trong trường hợp vừa nêu trên sẽ được điều chỉnh thành “Tin đáng chú ý: Nhiều công ty đã thành công trong việc vận dụng tư vấn để tiết kiệm được 20% chi phí văn phòng”. Chắc chắn là doanh nghiệp nào cũng quan tâm đến những điều mà các đối thủ cạnh tranh đang làm và muốn vận dụng những sáng kiến mới thực sự hữu ích của chính đối thủ. Tuy nhiên, phải đảm bảo chắc chắn rằng doanh nghiệp có đủ bằng chứng để chứng minh điều mình đã nêu ra trong câu tiêu đề là chính xác.

5. Nêu ra một lợi ích trong tương lai. Ngoài bốn cách trên, doanh nghiệp có thể nhấn mạnh một lợi ích quan trọng đối với khách hàng, chẳng hạn có thể viết một câu tiêu đề tạo sức hấp dẫn là “Ba cách hay để tiết kiệm 20% chi phí văn phòng”. Lưu ý rằng lợi ích càng cụ thể (định lượng được rõ ràng) thì tỷ lệ mở thư sẽ càng cao

22 thg 10, 2012

Tạo động lực làm việc cho bản thân

Điểm khác biệt giữa một người thành công trong việc phát triển bản thân và đạt được mục tiêu với những người khác chính là họ luôn luôn hành động. Tuy nhiên, muốn vậy bạn cần phải có một nguồn năng lượng nội tại dồi dào. Việc tìm ra cảm hứng cho hành động của mình chính là một trong những cách tuyệt vời nhất để tạo động lực làm việc. Sau đây là 7 cách "thắp lửa" cho bản thân và thúc đẩy bạn hành động cho bạn




1. Hãy là người quyết đoán

Hãy quyết định điều bạn muốn làm và bắt tay vào thực hiện bởi vì nếu cứ chần chừ và thiếu quyết đoán thì bạn sẽ rơi vào tình trạng tê liệt khả năng phân tích. Việc đưa ra quyết định và hành động sẽ tạo nên động lượng và thổi bùng ngọn lửa trong bạn. Cố gắng vạch rõ mọi kế hoạch, từng bước thực hiện chúng. Đồng thời chú ý theo dõi, kiểm tra kết quả, học hỏi và điều chỉnh bản thân trong suốt quá trình đó.


2. Lời nói đi đôi với việc làm

Có thể bạn muốn thực hiện các dự định lớn lao của bản thân nhưng có thật bạn đang làm theo đúng những gì mình đã nghĩ không? Bạn dành bao nhiêu giờ mỗi tuần để thực hiện chúng? Kế hoạch của bạn là gì? Chẳng hạn như bạn muốn thành công trong công việc. Vậy bạn chọn ai là người cố vấn và hình mẫu cho mình? Bạn đã làm gì để hiện thực hoá lời nói của bản thân? Nên nhớ chỉ khi lời nói và hành động nhất quán với nhau thì bạn mới có sự lựa chọn tốt hơn, tự tin hơn và tạo ra nguồn năng lượng để nâng cao sức mạnh tinh thần.


3. Học hỏi từ danh ngôn

Những câu nói nổi tiếng là người bạn đồng hành rất hữu ích trong cuộc sống của chúng ta. Bất cứ khi nào bạn cần tập trung sức mạnh tinh thần chúng sẽ nhắc nhở bạn tiến tới. Một trong số đó là câu nói có tác dụng khơi dậy động lực của thủ tướng Anh Winston Churchill: "Kẻ đi đến cùng mới là người chiến thắng".


4. Noi theo gương những người thành công

Hãy tìm kiếm những tấm gương tích cực giúp bạn lên dây cót tinh thần và vẽ ra viễn cảnh tươi sáng cho mình. Điều này có thể gia tăng sức mạnh tinh thần của mỗi người. Ví dụ như huyền thoại điện ảnh Lý Tiểu Long đã làm cho công chúng kinh ngạc về những thành tựu của mình trong lĩnh vực triết học và võ thuật. Cho dù vấn đề bạn phải đối mặt là gì thì cũng luôn có người đã vượt qua được. Bạn có thể noi theo họ để thành công hoặc chí ít cũng học hỏi được những kinh nghiệm bổ ích.
 

5. Lưu giữ những khoảnh khắc tạo ra động lực trong tâm hồn

Tất cả chúng ta đều lưu giữ trong ký ức những cảnh phim ấn tượng trong tác phẩm mà mình ưa thích. Điều đó sẽ khơi nguồn cảm hứng và động lực làm việc cho mỗi người. Vì thế đừng bỏ qua bất kỳ cảnh phim nào mang lại sức mạnh cho bạn. Bên cạnh đó, hãy tìm kiếm trong cuộc sống thực hằng ngày bởi vì bất kỳ ai cũng có những khoảnh khắc toả sáng và hãy nhớ về chúng khi bạn cần sự trợ giúp về tinh thần.


6. Hướng đến tương lai

Cứ nhìn về quá khứ sẽ khiến bạn không thể phát triển bản thân. Thay vào đó hãy hướng về tương lai và mường tượng ra những gì mình mong muốn. Điều này sẽ mang lại hy vọng cho bạn. Ngoài ra, nhìn mọi việc với một quan điểm tích cực còn giúp bạn xác định được mục tiêu của mình. Vì thế đừng tạo ra quá nhiều áp lực bắt buộc bản thân phải làm gì đó cho bằng được mà hãy để thành công lôi kéo bạn. Hãy tưởng tượng mình là một thỏi nam châm. Quan điểm càng tích cực thì "lực kéo" này càng mạnh. Một số cách đơn giản để xác định mục tiêu trong tương lai đó là trả lời những câu hỏi như "Làm thế nào để giải quyết việc đó?", "Ưu điểm của nó là gì?" hay "Đâu là quyết định cuối cùng?". Những câu hỏi luôn là cách hiệu quả để thay đổi quan điểm của bạn.


7. Kết nối với những giá trị của bản thân

Bạn có thể kết nối những gì mình làm với các giá trị của bản thân. Đây là cách khơi nguồn cảm hứng với kỹ năng một cách mạnh mẽ. Chẳng hạn hãy nói lên những giá trị của bạn như "tiếp tục việc học" hay "thăng tiến". Mỗi khi được giao nhiệm vụ hãy tự hỏi mình "Tôi có thể học được gì từ nó?" hay "Tôi có thể cải tiến nó bằng cách nào?". Chỉ bằng cách kết nối với những giá trị của bản thân bạn có thể khơi dậy nguồn sức mạnh tinh thần. Những giá trị này còn mang lại nguồn năng lượng và làm bạn hào hứng hơn. Nếu giá trị của bạn là "phiêu lưu" thì hãy biến mỗi dự án trong công việc của mình thành một chuyến phiêu lưu thực sự. Và hãy nhớ luôn luôn tồn tại những đối thủ hay chướng ngại mà bạn cần phải vượt qua để thành công cũng như sự phát triển bản thân trên chuyến đi đó.

Related Posts with Thumbnails

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More