16 thg 9, 2010

Các tạo trang Facebook (Facebook Page)

Bớc 1: Đăng nhập vào http://www.facebook.com/pages/

bước 2: Nhấn nút “Tạo trang” trên góc trái màn hình

Màn hình chính hiển thị như giao diện:

bước 3: Nhập tên trang vào khung bên dưới nếu để tạo 1 trang cộng đồng

Lưu ý: Nếu tên trang bạn chọn bị trùng (đã có người chọn) bạn phải đổi tên khác

Bước 3: Nhấn chọn “Tạo trang cộng đồng.

Bạn đã có 1 trang Facebook rồi đấy. Hãy bổ sung profile, post bài và send link để thu hút thêm fans bạn nhé!


Bài viết: Xuân Hồng

8 Trả lời:

hi bạn,
mình đã tạo xong chữ like trong facebook rồi và nó cũng ra cái trang như hình ở bứoc 3. và bây giờ làm soa để mình có thể đăng nhập lại cái trang ấy

p/s: mình đã đăng nhập lại fb cũ và nó hiện ra y như cũ ( y như lúc chưa tạo chữ like ý) giúp mình nhé. thanks bạn nhìu lắm

bạn "like" page của mình chưa, nếu bạn like nó rồi thì khi muốn quay lại chỉ cần click vào hội mà bạn đã "like" là ok liền à ^^!

@du hoc singapore: sau khi tạo page có nút like mà bạn đăng nhập vào facebook bằng tài khoản cũ bạn chỉ thấy wall cũ của trang tài khoản cũ (ko có gì thay đổi). Muốn vào wall của page mới bạn click vào "Tài khoản" (góc trên bên trái nhé) -> chọn "Quản lý trang" -> chọn "tới trang", vậy là bạn đã vào wall trang của bạn rồi đấy.

hi ban, minh đã vào được trang cua minh roi, va bay gio minh phai lam sao de co the upload hinh cua minh len,cung nhu goi thieu trang nay den nhung ban be ma minh da add trong page cu? thanks ban

Hi. Mình tạo trang rồi nhưng ko thấy chữ "thích" ở trên trang như của bạn vậy? làm sao để lấy chữ đó. Thanks bạn

@vũ phong: Nếu vào trang của mình bạn sẽ không tấy chữ thích, chỉ có bạn bè của bạn hoặc những người chưa nhấn vào nút thích thì mới thấy thôi bạn.

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More