4 thg 4, 2010

Mạng xã hội cho những người có niềm đam mê kỳ dị

Hiện nay trên thế giới xuất hiện rất nhiều mạng xã hội lạ lùng được mở ra dành cho những người có những sở thích khác người hay những niềm đam mê kỳ dị được gặp gỡ và cùng trao đổi thông tin.

Bạn thích để râu quai nón? Bạn tin vào thế giới của ma cà rồng? Bạn muốn kết bạn với các thần đồng và vĩ nhân trong lĩnh vực khoa học công nghệ? Bạn đang muốn giải thoát khỏi cuộc hôn nhân không hạnh phúc của mình? Trên thế giới đang có rất nhiều người chia sẻ mối quan tâm và sở thích giống bạn. Họ đã lập ra nhiều mạng xã hội với cái tên tương đối lạ tai và tìm kiếm “người cùng cảnh ngộ” trên khắp thế giới để cùng kết bạn, giao lưu và chia sẻ thông tin.

1. StachePassions – Câu lạc bộ ria mép



Những người có sở thích nuôi ria mép, để râu quai nón đã lập hẳn một trang web mang tên StachePassions.com. Đây là nơi họ cùng kết bạn, họp nhóm, chia sẻ thông tin thậm chí mở cuộc thi những người có bộ râu đẹp nhất thế giới.


2. VampireFreaks - Những “tội đồ” của bóng đêm



VampireFreaks là mạng xã hội dành riêng cho những người theo đạo Gothic. Ngày nay, trang web này đã thu hút sự tham gia của 2,2 triệu thành viên trên toàn thế giới. Gothic, nói một cách đơn giản, là một loại tiểu văn hoá. Một nhóm người chỉ cảm thấy thoải mái khi luôn ở cùng nhau. Ở đó, không có ranh giới rõ ràng cho điều bạn cần làm để trở nên phù hợp với goth (tất nhiên trừ việc mặc quần áo đen, tin vào ma cà rồng, thích bóng tối và sự kỳ dị). Những thành viên của goth đều có gu nghe nhạc khác nhau, theo nhiều tôn giáo khác nhau, có những công việc khác nhau, sở thích cũng như phong cách thời trang khác nhau.


3. ZiiTrend – Các nhà chiêm tinh tụ hội

Chiêm tinh học hay dự đóan tương lai bằng các con bài và các quả cầu phát sáng vốn bị coi là một thứ tà giáo, mê tín dị đoan trong quá khứ. Tuy vậy, với xã hội tôn trọng tự do tín ngưỡng và văn hóa như hiện nay thì những người có niềm đam mê này không bị ai ngăn cản để mở hẳn một trang web mang tên ZiiTrend cho những người cùng sở thích.


Tham gia vào ZiiTrend, bạn có thể mặc sức dự đóan những chuyện xảy ra trong tương lai như “Bao giờ Mâdonn rời sàn diễn?” hay “Liệu năm 2012 có phải là ngày tận thế của trái đất?” mà không sợ bị ai chế nhạo.

4. On Red Karaoke – Nơi tụ hội của các ca sỹ nghiệp dư



Bạn tin rằng mình có một giọng ca “trời phú” nhưng lại chưa có cơ hội thể hiện tài năng? Hãy tham gia vào mạng On Red Karaoke. Ở đây bạn sẽ gặp rất nhiều ca sỹ online, nghiệp dư và có thể mặc sức upload các bản thu âm giọng hát của mình để chia sẻ và nhờ những người khác cùng đánh giá.


5. Ncludr - Mạng kết bạn toàn cầu



Trên mạng xã hội mang tên Ncludr, các thành viên có thể mặc sức kết bạn với tất cả mọi người. Khẩu hiệu của Nclurd là: “Bạn không bao giờ sợ bị ai từ chối, mọi người đều yêu quý và thân thiện với bạn. Bạn sẽ trở thành số 1”.


6. Match a Dream – Nơi tiên đóan những giấc mơ



Bạn bị ám ảnh bởi những giấc mơ lặp đi lặp lại và đang tìm cơ hội để giải mã chúng? Trang web mang tên Match a Dream sẽ cung cấp cho bạn những câu trả lời đích đáng. Ở đây, bạn có thể tìm thấy đủ câu chuyện về các giấc mơ, từ những giấc mơ buồn, những giấc mơ kỳ lạ và cả những cơn ác mộng kèm theo hàng loạt lý giải về thông điệp của chúng. Ngoài ra, trang web này còn cho phép bạn chia sẻ về giấc mơ của mình với những người khác.


7. Eons – Website dành cho người cao tuổi



Cũng giống như trang Facebook, Eons là một trang web chia sẻ thông tin và kết nối cộng đồng dành riêng cho những người trung niên và cao tuổi. Thành viên của Eons có thể mặc sức chia sẻ thông tin, upload ảnh, kết bạn hay chơi trò chơi và bộc bạch tâm tư tình cảm với những người cùng độ tuổi với mình. Trên Eons còn có những chuyên mục tính tuổi thọ cũng như cung cấp lời khuyên cho những ai muốn có cuộc sống vui vẻ, lành mạnh và duy trì sức khỏe của mình.


8. Line for Heaven – Nơi đặt chỗ trên thiên đường



Bạn tin vào sự tồn tại của Chúa trời? Bạn muốn được lên thiên đường sau khi chết? Trên mạng Line for Heaven, các thành viên có thể cùng nhau chia sẻ và bày tỏ niềm tin vào chúa, cầu nguyện những điều an lành đến với mình và người thân của mình cũng như đặt trước một chỗ trên thiên đường.


9. Intellect Connectand - Mạng kết nối trí tuệ



Bạn là một con mọt sách và tin rằng mình một nhân tài trong lĩnh vực khoa học, công nghệ giống như Albert Eistein? Bạn mơ ước được gặp gỡ với các thần đồng và vĩ nhân trong lĩnh vực này, những người có thể giúp bạn khơi gợi trí thông minh và lòng ham học hỏi của mình? Hãy đăng ký thành viên vào Intellect Connectand vì đây là chỗ dành cho bạn.


10. Divorce360.com - Lối ra cho cuộc hôn nhân không hạnh phúc



Sau tuần trăng mật ngọt ngào và những năm tháng đắm chìm trong men say của tình ái, không ít cặp vợ chồng bắt đầu bị “vỡ mộng” vì những rắc rối, căng thẳng và bất đồng nảy sinh trong cuộc hôn nhân của mình. Trang web Divorce360.com là một mạng xã hội chuyên tư vấn cho những người có cuộc hôn nhân đang đứng bên bờ vực của sự tan vỡ tìm ra hướng giải thóat cho bế tắc của mình. Đây cũng là nơi tụ họp của những bậc cha mẹ đơn thân hay những người từng thất bại vì cuộc sống gia đình.

0 Trả lời:

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More