7 thg 4, 2010

Phân Tích Website – Web Analytics là gì?

Phân Tích Website – Web Analytics là gì?
Web Analytics là phương pháp để theo dõi, thu thập thông tin, đo lường, báo cáo, phân tích và xử lý tất cả các dữ liệu trên website của bạn. Từ đó tối ưu hoá website và các sáng kiến marketing cho website. Biết thông tin về các nguồn traffic đến với website, mức độ hiệu quả của các kênh quảng cáo trực tuyến, quảng cáo banner, quảng cáo trên mạng xã hội, quảng trên công cụ tìm kiếm Google, Yahoo, Bing…

Theo IDM Việt Nam, việc Phân Tích Website chỉ hữu ích khi đem lại được những thông tin đó đúng và nó khiến công ty/ tổ chức của bạn phải suy nghĩ xem nên làm gì để thay đổi tình hình. Việc cung cấp các báo cáo vô nghĩa và không có sự thay đổi gì sau khi nhận được báo cáo đó là một sự lãng phí thời gian và nguồn lực mà công ty đã bỏ ra.



Lợi ích của Phân Tích Website – Web Analytics
Tất cả các thông tin giúp bạn:

* Cải thiện nội dung trang web tốt hơn.

* Nâng cao khả năng chuyển đổi của khách viếng thăm thành khách hàng.

* Góp phần hỗ trợ rất lớn trong việc tăng thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm ( SEO )

* Tránh lãng phí ngân sách cho các kênh quảng cáo ít hiệu quả và tập trung vào các kênh, các chến dịch hiệu quả hơn.
* Quản lý ngân sách và các hiến dịch quảng cáo trực tuyến hiệu quả hơn.

Chúng tôi làm việc với các công ty để hiểu được:

* Tại sao website bạn tồn tại?

* Người truy cập website có gửi email/download tài liệu/liên hệ với bạn để mua hàng/vào trang nội dung nào đó mà bạn mong muốn không?
* Website bạn có ảnh hưởng gì đến việc kinh doanh theo mô hình truyền thống của công ty?

* Nguồn truy cập nào mà bạn cho là có giá trị nhất?

* Kênh quảng cáo trực tuyến nào hiệu quả nhất trong việc đem lại doanh thu công ty bạn mong muốn?







0 Trả lời:

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More