Những điều sau là những cách đơn giản để thực hiện theo danh sách các thực hành tốt nhất để giúp bạn theo cách của bạn:
1. Những yếu tố trên trang web. Bắt đầu với trang web của bạn. Bạn cần phải làm cho nó tốt nhất có thể được. Vì vậy, mà nó sẽ được hấp dẫn cho du khách và các công cụ tìm kiếm.
* Từ khoá. Của bạn là gì về trang web? Tìm một vài từ và cụm từ khoá mà bạn nghĩ rằng mô tả trang web của bạn và có số người có thể thực sự nhập vào một hộp tìm kiếm trên Google. Nếu bạn lựa chọn rất phổ biến các từ khóa và cụm từ, bạn có thể vọng. Hàng triệu người sẽ tìm kiếm cho các từ khóa và cụm từ, nhưng bạn sẽ được cách xuống các kết quả tìm kiếm bởi vì rất nhiều các trang web được tối ưu hóa cho những cụm từ. Nếu bạn chọn ít phổ biến các từ khóa và cụm từ, bạn có thể có một shot của thực sự hiển thị trong kết quả tìm kiếm ít hơn vì các trang web đã được tối ưu hóa cho các từ khóa và cụm từ.
* Tối ưu hóa trang web của bạn. Sử dụng các từ khóa của bạn và cụm từ trên trang web của bạn. Đặt chúng trong tiêu đề của trang web của bạn, trong thẻ H1, metatags và trong suốt trang web của bạn. Sử dụng chúng trong các văn bản của liên kết đó vào trang web của bạn. Sử dụng cho có mật độ từ khóa trong khoảng 6%.
* Nội dung có gì mới, phong phú. Bạn nên cố gắng để có cái gì mới trên trang web của bạn một lần mỗi ngày. Đừng để trang web của bạn nhận được thông tin củ ... Thuật toán của Google sẽ thông báo và như vậy sẽ khách truy cập vào trang web của bạn. Nếu bạn không có nhiều thời gian để tạo ra nội dung độc đáo mỗi ngày, hãy cân nhắc việc đưa ra một phiếu thăm dò ý kiến hàng ngày, tạo ra một diễn đàn trên trang web của bạn, hoặc để lại một bình luận lĩnh vực / Lưu niệm dành cho du khách để điền vào. Nếu bạn sử dụng Twitter hay Facebook, bạn có thể có các cập nhật của bạn sẽ tự động xuất hiện trên các trang web của bạn.
* Giá trị duy nhất. Đưa ra một đi trên trang web của bạn để người truy cập của bạn cần nhớ của bạn. Nếu không số người có thể quên các trang web của bạn và sẽ không trở lại. Bạn có thể tìm thấy thú vị về nội dung widgetbox.com, hoặc bạn có thể cung cấp cho họ một tùy chỉnh Thanh công cụ của Alexa. Chỉ cần cung cấp cho họ cái gì.
* Tạo Đáp Sơ đồ website. Mỗi khi bạn cập nhật nội dung trên trang web của bạn, bạn nên cập nhật sơ đô web của bạn và gửi các trang web bản đồ cho Google, Yahoo, Bing, Ask, vv. Có rất nhiều công cụ miễn phí sitemap ra ở đó. Đó là một cách tuyệt vời để Google để biết khi nào trang web của bạn được cập nhật.
* Số lượt truy cập. Làm thế nào thì bạn sẽ nhận được mọi người để trở về trang web của bạn sau khi đã có trái? Bạn có thể muốn xem xét một e-mail thông tin. Nhưng không thư rác ... xin vui lòng. Nếu người như nội dung của bạn cho họ đăng ký để có được thông tin của bạn. Bạn cũng nên cho phép những người đăng ký nhận các cập nhật của bạn hoặc thông qua facebook twitter. Hầu hết các blog cung cấp dễ dàng bổ sung cho các tính năng này.
* Liên kết Bait. Số người yêu danh sách. Làm cho các danh sách những thứ có liên quan đến trang web của bạn và đặt chúng trên trang web của bạn, như các trang web đầu trang mười câu cá. Sau đó, cho phép các trang web trong danh sách của bạn biết bạn đã thực hiện danh sách của bạn. Họ có thể mất rằng danh sách và đặt nó trên trang web của họ ... Hoặc cho ra giải thưởng như "trang web rao vặt trong tuần.".
2. Off-Những yếu tố trang web. Một khi bạn có một trang web mà bạn cần để bắt đầu suy nghĩ về các yếu tố khác, chủ yếu là các liên kết. Nếu không ai liên kết đến trang web của bạn sẽ có một thời gian khó khăn nhận thấy trong các kết quả của Google. Xem thêm các liên kết vị trí đặt tốt hơn trong Google. Vì vậy, làm thế nào để bạn nhận được liên kết?
* Liên kết Số Một. Đầu tiên là liên kết dễ dàng. Alexa đã có một liên kết đến trang web của bạn, và trang web của Alexa xếp hạng cao, do đó, các liên kết từ Alexa đếm hơn nhiều nhất. Bạn chỉ cần cho Google biết rằng Alexa có một liên kết đến trang web của bạn. Làm thế nào để bạn làm điều đó? Cài đặt Thanh công cụ của Google sau đó truy cập Alexa. Nhưng hãy chắc chắn để đặt Thanh công cụ của Alexa của bạn trở lại!
* Hãy liệt kê Trong Thư mục. Thư mục có liên quan đến trang web của bạn nói chung là quan trọng hơn những người khác, do đó, nếu trang web của bạn là về giá trong giỏ hàng dệt, hãy tìm một giá trong giỏ hàng dệt thư mục và yêu cầu họ vào danh sách trang web của bạn. Nhận được liệt kê trong càng nhiều càng tốt. Và sau đó tìm các thư mục khác nói chung như DMOZ và nhận được liệt kê ở đó. Có bài viết Wikipedia mà nên danh sách trang web của bạn như là một nơi để biết thêm thông tin về một chủ đề? Nhận được liệt kê.
* Truyền thông xã hội. Tìm diễn đàn có liên quan đến nội dung của bạn và tham gia ... nhiều. Cập nhật chân chữ ký của bạn trên diễn đàn để bao gồm một liên kết đến trang web của bạn. Sử dụng Twitter, Facebook, Digg, nhưng, trong tất cả các trường hợp, không chỉ hay đăng bài viết về trang web của riêng bạn. Không có ai quan tâm. Viết và đăng bài về những gì mà bạn quan tâm, đôi khi trang web của bạn, và những người như các bài viết của bạn có thể thực hiện theo cách của họ qua trang web của bạn.
* Hiện có thông tin giá trị. Không chỉ về Blog của nó. Lần đầu tiên đăng nó như là một thông cáo báo chí trên trang web của bạn, sau đó cập nhật sơ đô web của bạn.
* Quảng cáo. Có rất nhiều những giải pháp quảng cáo trên mạng. Google AdWords là một nơi tuyệt vời để bắt đầu, và nếu thực hiện tốt, có thể cung cấp cho bạn một ngày tốt đẹp đối phó nhằm mục tiêu theo lưu lượng truy cập. Hiển thị quảng cáo có thể được hiệu quả và giá cả phải chăng là tốt. Các mạng lưới xã hội hiện nay đã cung cấp cho nó-làm-mình quảng cáo ở mức giá hợp lý, và thậm chí cả Alexa cho phép bạn để quảng cáo không tốn kém tại CPM.
Và, như mọi khi, cài đặt Thanh công cụ của Alexa. Nó sẽ không làm tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn, nhưng nó được Alexa theo dõi giúp đỡ trang web của bạn và giúp đỡ trên toàn bộ Internet đóng góp cho cộng đồng của Alexa của giao thông dữ liệu.
Bắt thêm lưu lượng truy cập vào trang web của bạn là một hành trình. Hãy là người đầu tiên bước ngày hôm nay, và với một ít khó làm việc và một số may mắn, bạn sẽ được đếm người truy cập của bạn trong hàng triệu.
1. Những yếu tố trên trang web. Bắt đầu với trang web của bạn. Bạn cần phải làm cho nó tốt nhất có thể được. Vì vậy, mà nó sẽ được hấp dẫn cho du khách và các công cụ tìm kiếm.
* Từ khoá. Của bạn là gì về trang web? Tìm một vài từ và cụm từ khoá mà bạn nghĩ rằng mô tả trang web của bạn và có số người có thể thực sự nhập vào một hộp tìm kiếm trên Google. Nếu bạn lựa chọn rất phổ biến các từ khóa và cụm từ, bạn có thể vọng. Hàng triệu người sẽ tìm kiếm cho các từ khóa và cụm từ, nhưng bạn sẽ được cách xuống các kết quả tìm kiếm bởi vì rất nhiều các trang web được tối ưu hóa cho những cụm từ. Nếu bạn chọn ít phổ biến các từ khóa và cụm từ, bạn có thể có một shot của thực sự hiển thị trong kết quả tìm kiếm ít hơn vì các trang web đã được tối ưu hóa cho các từ khóa và cụm từ.
* Tối ưu hóa trang web của bạn. Sử dụng các từ khóa của bạn và cụm từ trên trang web của bạn. Đặt chúng trong tiêu đề của trang web của bạn, trong thẻ H1, metatags và trong suốt trang web của bạn. Sử dụng chúng trong các văn bản của liên kết đó vào trang web của bạn. Sử dụng cho có mật độ từ khóa trong khoảng 6%.
* Nội dung có gì mới, phong phú. Bạn nên cố gắng để có cái gì mới trên trang web của bạn một lần mỗi ngày. Đừng để trang web của bạn nhận được thông tin củ ... Thuật toán của Google sẽ thông báo và như vậy sẽ khách truy cập vào trang web của bạn. Nếu bạn không có nhiều thời gian để tạo ra nội dung độc đáo mỗi ngày, hãy cân nhắc việc đưa ra một phiếu thăm dò ý kiến hàng ngày, tạo ra một diễn đàn trên trang web của bạn, hoặc để lại một bình luận lĩnh vực / Lưu niệm dành cho du khách để điền vào. Nếu bạn sử dụng Twitter hay Facebook, bạn có thể có các cập nhật của bạn sẽ tự động xuất hiện trên các trang web của bạn.
* Giá trị duy nhất. Đưa ra một đi trên trang web của bạn để người truy cập của bạn cần nhớ của bạn. Nếu không số người có thể quên các trang web của bạn và sẽ không trở lại. Bạn có thể tìm thấy thú vị về nội dung widgetbox.com, hoặc bạn có thể cung cấp cho họ một tùy chỉnh Thanh công cụ của Alexa. Chỉ cần cung cấp cho họ cái gì.
* Tạo Đáp Sơ đồ website. Mỗi khi bạn cập nhật nội dung trên trang web của bạn, bạn nên cập nhật sơ đô web của bạn và gửi các trang web bản đồ cho Google, Yahoo, Bing, Ask, vv. Có rất nhiều công cụ miễn phí sitemap ra ở đó. Đó là một cách tuyệt vời để Google để biết khi nào trang web của bạn được cập nhật.
* Số lượt truy cập. Làm thế nào thì bạn sẽ nhận được mọi người để trở về trang web của bạn sau khi đã có trái? Bạn có thể muốn xem xét một e-mail thông tin. Nhưng không thư rác ... xin vui lòng. Nếu người như nội dung của bạn cho họ đăng ký để có được thông tin của bạn. Bạn cũng nên cho phép những người đăng ký nhận các cập nhật của bạn hoặc thông qua facebook twitter. Hầu hết các blog cung cấp dễ dàng bổ sung cho các tính năng này.
* Liên kết Bait. Số người yêu danh sách. Làm cho các danh sách những thứ có liên quan đến trang web của bạn và đặt chúng trên trang web của bạn, như các trang web đầu trang mười câu cá. Sau đó, cho phép các trang web trong danh sách của bạn biết bạn đã thực hiện danh sách của bạn. Họ có thể mất rằng danh sách và đặt nó trên trang web của họ ... Hoặc cho ra giải thưởng như "trang web rao vặt trong tuần.".
2. Off-Những yếu tố trang web. Một khi bạn có một trang web mà bạn cần để bắt đầu suy nghĩ về các yếu tố khác, chủ yếu là các liên kết. Nếu không ai liên kết đến trang web của bạn sẽ có một thời gian khó khăn nhận thấy trong các kết quả của Google. Xem thêm các liên kết vị trí đặt tốt hơn trong Google. Vì vậy, làm thế nào để bạn nhận được liên kết?
* Liên kết Số Một. Đầu tiên là liên kết dễ dàng. Alexa đã có một liên kết đến trang web của bạn, và trang web của Alexa xếp hạng cao, do đó, các liên kết từ Alexa đếm hơn nhiều nhất. Bạn chỉ cần cho Google biết rằng Alexa có một liên kết đến trang web của bạn. Làm thế nào để bạn làm điều đó? Cài đặt Thanh công cụ của Google sau đó truy cập Alexa. Nhưng hãy chắc chắn để đặt Thanh công cụ của Alexa của bạn trở lại!
* Hãy liệt kê Trong Thư mục. Thư mục có liên quan đến trang web của bạn nói chung là quan trọng hơn những người khác, do đó, nếu trang web của bạn là về giá trong giỏ hàng dệt, hãy tìm một giá trong giỏ hàng dệt thư mục và yêu cầu họ vào danh sách trang web của bạn. Nhận được liệt kê trong càng nhiều càng tốt. Và sau đó tìm các thư mục khác nói chung như DMOZ và nhận được liệt kê ở đó. Có bài viết Wikipedia mà nên danh sách trang web của bạn như là một nơi để biết thêm thông tin về một chủ đề? Nhận được liệt kê.
* Truyền thông xã hội. Tìm diễn đàn có liên quan đến nội dung của bạn và tham gia ... nhiều. Cập nhật chân chữ ký của bạn trên diễn đàn để bao gồm một liên kết đến trang web của bạn. Sử dụng Twitter, Facebook, Digg, nhưng, trong tất cả các trường hợp, không chỉ hay đăng bài viết về trang web của riêng bạn. Không có ai quan tâm. Viết và đăng bài về những gì mà bạn quan tâm, đôi khi trang web của bạn, và những người như các bài viết của bạn có thể thực hiện theo cách của họ qua trang web của bạn.
* Hiện có thông tin giá trị. Không chỉ về Blog của nó. Lần đầu tiên đăng nó như là một thông cáo báo chí trên trang web của bạn, sau đó cập nhật sơ đô web của bạn.
* Quảng cáo. Có rất nhiều những giải pháp quảng cáo trên mạng. Google AdWords là một nơi tuyệt vời để bắt đầu, và nếu thực hiện tốt, có thể cung cấp cho bạn một ngày tốt đẹp đối phó nhằm mục tiêu theo lưu lượng truy cập. Hiển thị quảng cáo có thể được hiệu quả và giá cả phải chăng là tốt. Các mạng lưới xã hội hiện nay đã cung cấp cho nó-làm-mình quảng cáo ở mức giá hợp lý, và thậm chí cả Alexa cho phép bạn để quảng cáo không tốn kém tại CPM.
Và, như mọi khi, cài đặt Thanh công cụ của Alexa. Nó sẽ không làm tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn, nhưng nó được Alexa theo dõi giúp đỡ trang web của bạn và giúp đỡ trên toàn bộ Internet đóng góp cho cộng đồng của Alexa của giao thông dữ liệu.
Bắt thêm lưu lượng truy cập vào trang web của bạn là một hành trình. Hãy là người đầu tiên bước ngày hôm nay, và với một ít khó làm việc và một số may mắn, bạn sẽ được đếm người truy cập của bạn trong hàng triệu.
0 Trả lời:
Đăng nhận xét